พาไปดูร่มแฟชั่น สวยงาม ไม่เหมือนใคร

สำหรับคนที่ชื่นชอบและหลงรักของประดับตกแต่งต่าง ๆ หรือคนที่สนใจใช้ของที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใครและไม่อยากซ้ำกับใคร ร่มก็นับเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ยอดนิยมอย่างเช่น ร่มใส ร่มพับ แต่ที่สามารถหาแบบที่แปลกใหม่และไม่ซ้ำใครได้ หรือที่เรียกกันว่าร่มแฟชั่นนั่นเอง

ไม่ว่าจะสำหรับคนที่ซื้อมาใช้งานเอง หรือสำหรับองค์กรและบริษัท ที่นำมาใช้ในการจัดทำเป็นของพรีเมี่ยม และนำมาผลิตเป็นจำนวนมาก ร่มแฟชั่นก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีความน่าสนใจ หน้าเลือกหามาใช้งานเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยความมีเอกลักษณ์ และเรามั่นใจว่ามันจะไม่ซ้ำกับใครอย่างแน่นอน เมื่อเป็นแบบนั้นแล้ว ลูกค้าจะสามารถจดจำแบรนด์ของเราได้เป็นอย่างดี

ในวันนี้เราจะพาคุณไปดูร่มแฟชั่น แบบที่มีความสวยงามและไม่เหมือนใคร เรามีวิธีการในการเลือกใช้งานอย่างไร นอกจากนี้มันยังมีแบบไหนบ้าง ที่มีความน่าสนใจและน่าหามาใช้ นี่เป็นเพียงหนึ่งในตัวเลือกร่มแฟชั่นที่เราอยากจะนำเสนอ อันที่จริงแล้วมันมีอยู่อีกมากเลยทีเดียวที่คุณสามารถหยิบมาใช้งานได้

วิธีการเลือกร่มแฟชั่นและการเลือกใช้งาน

ถึงแม้จะเป็นร่มแฟชั่นก็ตาม แต่หลักการเลือกก็น่าจะมีความคล้ายกับรูปแบบปกติ หากเป็นแบบที่เรานำมาใช้ในการประดับตกแต่งแล้ว เราก็อาจจะไม่ต้องเลือกอะไรมากมายนัก แต่หากเป็นแบบที่เราหยิบมาใช้งานจริง มันเป็นอะไรที่เราต้องนำมาพิจารณา และเลือกอย่างละเอียดถี่ถ้วนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ยกตัวอย่างเช่นแบบแรกคือแบบกันแดด แน่นอนว่าเราจำเป็นที่จะต้องเน้นไปที่ค่าการปกป้องรังสี UV เรียกว่าค่า UPF คือจะต้องสูงกว่า 50 + หากเป็นแบบนั้นจะสามารถป้องกันรังสี UV ได้ถึง 98% เลยทีเดียว หรือหากเราจะเลือกใช้สำหรับกันฝน อาจเลือกร่มแบบ ร่มตอนเดียว ร่ม2ตอน ทั้งนี้ก็เพื่อความสะดวกในการพกพาและการหยิบออกมาใช้งานอย่างรวดเร็วและไม่เกะกะอีกด้วย หรือหากใครนำมันมาใช้งานหนัก เลือกเป็นแบบที่กันพายุได้เลย อาจจะต้องต้านทานต่อกระแสลมแรงได้เป็นอย่างดี แต่ก็ยังคงมีรูปทรงสวยงามและมีความแฟชั่น อาจจะเลือกแบบที่มีวัสดุแข็งแรงและมีขนาดใหญ่สักนิด

ร่มแฟชั่นที่อยากแนะนำ

แบบแรกที่อยากจะมานำเสนอ คือรูปหัวใจ ลักษณะก็ตรงตามชื่อเลย เป็นแบบที่มีรูปทรงเป็นรูปหัวใจ เป็นแบบนี้จะค่อนข้างมีความแข็งแรงเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงเหมาะสมสำหรับการใช้งานป้องกันคุณจากลมแรง ๆ ลักษณะที่โดดเด่นคือมีความสวยงาม และถึงจะมีความใหญ่และความแข็งแรง แต่ก็ยังมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา เพราะส่วนมากแล้วมักจะเลือกวัสดุเป็นไฟเบอร์กลาส และบริเวณด้ามจับมักจะใช้อลูมิเนียมหรือโลหะในการทำ

แบบต่อไปคือแบบที่เรียกว่า Laces and Ruffles เป็นอีกหนึ่งแบบที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน โดยบริเวณลวดลายและรูปทรงจะมีเอกลักษณ์ และนิยมนำมาใช้งานในงานต่าง ๆ ที่ค่อนข้างดูมีความไฮโซสักเล็กน้อย จะได้รับความนิยมสูงเป็นอย่างมาก นอกเหนือจากจุดเด่นในเรื่องของลวดลายแล้ว มันยังทนต่อกระแสลมได้เป็นอย่างดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

แบบต่อไปคือแบบดอกไม้ เราอาจจะเคยเห็นกันตามอินเทอร์เน็ตอยู่บ้าง ที่มักจะมาพร้อมกับลวดลายที่เป็นดอกไม้ แล้วตกแต่งให้มีสีสันต่าง ๆ เพื่อความสวยงามให้ดูเหมาะสมกับฤดูร้อนเป็นอย่างมาก โดยสามารถเลือกดอกไม้ที่ต้องการตกแต่งได้ หากอยากสั่งทำเป็นของพรีเมี่ยมจากโรงงานต่าง ๆ แต่ในเรื่องของการใช้งานอาจจะไม่ได้สมบุกสมบันเหมือนกับอีกหลายแบบ จะเน้นไปที่เรื่องของความสวยงามมากกว่า ไม่ได้แข็งแรงหรือสามารถป้องกันรังสี UV ได้เหมือนกับแบบอื่น ๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่น่าสนใจ และน่าหามาใช้งานเป็นอย่างมาก