ร่มประเภทต่าง ๆ กับองค์ประกอบที่สำคัญ

ร่มนั้นมีหลายประเภทให้คุณได้เลือกซื้อ และสามารถช่วยปกป้องคุณจากแสงแดด และฝนได้เป็นอย่างดี เป็นสิ่งที่ทุกคนนี้นิยมใช้กันมากที่สุด เรามักจะเห็นกันได้ตามบ้านเรือนต่าง ๆ เพราะร่มเป็นที่นิยมอันดับต้น ๆ ของเครื่องใช้ภายในบ้านเลยก็ว่าได้เพราะว่าร่มสามารถตอบโจทย์ให้แก่ผู้ใช้งานได้โดยตรง และวัสดุที่นำมาใช้นั้นก็จะมีความแตกต่างกันไม่มากก็น้อย ทำให้ร่มแต่ละคันนั้นมีราคาที่ค่อนต่างกันรวมถึงคุณภาพที่จะได้จากราคาที่จ่ายไปด้วยนั่นเอง เราจะเห็นกันว่าในทุกวันนี้มีคนหันมาประกอบธุรกิจเกี่ยวกับร่มมากยิ่งขึ้นโดยการทำโลโก้เป็นของตัวเอง และนำไปแจกจ่ายให้เป็นของที่ระลึก ของชำร่วยต่าง ๆ ซึ่งมีประโยชน์เป็นอย่างมาก และทำให้ธุรกิจของใครหลายคนดีขึ้นเพราะการทำเช่นนี้เหมือนเป็นการกระตุ้นให้คนรู้จักสินค้าของเรามากยิ่งขึ้นนั่นเอง และที่ขาดไม่ได้เลย คือ ประเภทของร่มจะต้องมีให้เลือกหลายแบบ เพราะร่มแต่ละคันจะมีการใช้งานที่แตกต่างกัน เช่น ร่มกอล์ฟ ร่มพับ ร่มกลับด้าน เป็นต้น ที่มีการใช้งานที่แตกต่างกันชื่อร่มก็ตรงตัวอยู่แล้ว ว่าร่มกอล์ฟจะต้องใช้ในสนามกอล์ฟ เพราะเป็นร่มที่มีขนาดใหญ่และสามารถโต้ลมได้เป็นอย่างดี ส่วนร่มพับนั้นจะเป็นร่มที่ผู้คนนิยมใช้กันทั่วไปไม่ว่าจะเป็น นักเรียน นักศึกษา หรือวัยทำงานส่วนใหญ่แล้วมักจะใช้ร่มพับกันเป็นส่วนใหญ่เนื่องจากร่มพับเป็นร่มที่มีขนาดเล็ก พกพาสะดวกสบายนั่นเอง

ซึ่งกว่าจะมาเป็นร่มได้จะต้องมีองค์ประกอบที่สำคัญอย่าง ผ้าร่ม, ซีโครงร่ม, ด้ามจับ, ส่วน เปิด-ปิด และตัวยึดร่มให้กางออกได้อย่างสวยงามนั้นเอง

1.ซี่โครงร่ม ก็จะเป็นเส้นโลหะบาง ๆ ที่เรามักจะคุ้นตากันอยู่แล้วจะอยู่ด้านในของร่มที่อยู่รอบ ๆ ของร่ม ผ้าของร่มนั้นจะถูกยึดติดกับโครงร่ม และจะต้องมีความแข็งแรงที่สุด เพราะจะต้องคอยตั้งรับกับแรงลม และแรงกระทบของฝนได้เป็นอย่างดี

2.ด้ามจับของร่มส่วนใหญ่แล้วจะเป็นพลาสตติกที่เป็นลักษณะงอขึ้น และรูปแบบอื่น ๆ และด้ามจับก็มีการใช้วัสดุต่าง ๆ เช่น ด้ามจับแบบไม้, ด้ามจับแบบอลูมิเนียม, ด้ามจับแบบเหล็ก และด้ามจับไฟเบอร์ เพื่อให้สะดวกแก่การใช้งาน และความชอบของแต่ละคนด้วยเช่นกัน

3.ส่วนตัวร่ม ก็คือ ผ้าของร่มที่มีให้เลือกหลายประเภท เช่น  ผ้าโพลีเอสเตอร์, ผ้าไนลอน, ผ้าร่มหนังเทียม, ผ้าโอเลฟิน และผ้าโทเร ที่แต่ละผ้าร่มนั้นจะมีความแตกต่างกันออกไปรวมถึงราคาที่มีตั้งแต่ราคาถูกจนถึงราคาแพง ตามผ้าที่นำมาประกอบแต่ละชนิด

4.ตัวยึดร่ม จะเป็นอันเล็ก ๆ สีดำ ที่จะคอยยึดร่มให้อยู่ทรงตามที่ต้องการนั่นเอง

ร่มนั้นก็มีหลายประเภท เช่น ร่มใส ร่มสนาม ร่มพัดลม ร่มกลับด้าน และร่มอื่น ๆ อีกมากมาย และคนส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้ร่มจากคุณภาพ และความแข็งแรงเพราะจะต้องใช้ร่มในระยะยาวนั้นเอง และนี่ก็เป็นเรื่องราวของร่มที่จะสามารถทำให้คุณสามารถไปเลือกซื้อร่มในชีวิตจริงได้ และได้รู้องค์ประกอบของร่มมากยิ่งขึ้น เราหวังว่าบทความนี้จะทำให้คุณได้ความรู้กลับไปทำประยุกต์ใช้ได้ในชีวิต นอกเหนือจากร่มจะเอื้ออำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันแล้ว ยังทำให้หลายคนได้ทำเป็นอาชีพได้อีกด้วย และถ้าคุณมีความรู้พื้นฐานเหล่านี้จะช่วยให้คุณเข้าใจร่มมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ร่มยังสามารถนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกให้แก่ญาติผู้ใหญ่ได้อีกด้วย เหมือนเป็นการสื่อความหมายปในทางที่ได้ เพราะการมอบร่มให้กับญาติผู้ใหญ่เขาก็จะถูกอกถูกใจกันมาก เพราะร่มสามารถใช้งานได้จริงนั่นเอง

ร่มรุ่นที่แนะนำ

ร่มตอนเดียว 24" โครงไฟเบอร์
ร่มตอนเดียว 24″ โครง Fiber 14 mm.
ร่มตอนเดียว 24" โครงเหล็ก
ร่มตอนเดียว 24″ โครงเหล็ก 10 mm.
ร่มตอนเดียว 24" โครงเหล็ก
ร่มตอนเดียว 24″ โครงเหล็ก 10 mm.
ร่มตอนเดียว 24" โครงเหล็ก
ร่มตอนเดียว 24″ โครงเหล็ก 10 mm.
ร่มตอนเดียว 24"
ร่มตอนเดียว 24 โครงเหล็ก 10 mm.
ร่มตอนเดียว 24" โครงเหล็ก
ร่มตอนเดียว 24″ โครงเหล็ก 10 mm.
ร่มตอนเดียว 24" โครงเหล็ก
ร่มตอนเดียว 24″ โครงเหล็ก 10 mm.
ร่มตอนเดียว 24" โครงเหล็ก
ร่มตอนเดียว 24″ โครงเหล็ก 10 mm.
ร่มตอนเดียว 24" โครงไม้
ร่มตอนเดียว 24″ โครงไม้ 14 mm.