ประเภทของร่มต่าง ๆ ที่อาจเหมาะกับความต้องการของคุณ

ร่มคืออุปกรณ์ที่ปกป้องเราจากแสงแดด ลมหรือปกป้องจากฝนตก ซึ่งร่มในปัจจุบันนี้มีมากมายหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นร่มกอล์ฟ, ร่มตอนเดียว ร่มกลับด้าน ร่มพับ 2 ตอน, ร่มพับ 3 ตอน, ร่มพับ 5 ตอน เป็นต้น ร่มเป็นสิ่งที่เราน่าจะเคยเห็นอยู่กันบ่อย ๆ และมีความสำคัญมากเป็นสิ่งที่ควรมีไว้ในบ้าน
การเลือกร่มที่เหมาะกับความต้องการส่วนตัวของคุณ
มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกร่มที่เหมาะกับความต้องการส่วนตัวของคุณ สิ่งแรกที่คุณต้องพิจารณาคือทำไมคุณถึงต้องการร่ม คุณกำลังมองหาอุปกรณ์ป้องกันฝน อุปกรณ์ป้องกันแสงแดด หรือการสร้างแบรนด์ส่วนตัวอยู่หรือเปล่า? คุณต้องพิจารณาว่าจะใช้ร่มบ่อยแค่ไหน ดังนั้นเราจึงแนะนำร่มเพื่อให้คุณได้พิจารณาร่มที่คุณต้องการ
ประเภทร่มกันฝน
ทุกคนเข้าใจดีว่าจุดประสงค์ของร่มกันฝนคือเพื่อป้องกันสภาพอากาศเปียกชื้น อย่างไรก็ตาม หลาย ๆ คนไม่ทราบว่ามีร่มกันฝนหลายประเภทที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานเฉพาะ ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมที่จะนำไปใช้
ร่มคลาสสิกเป็นร่มกันฝนที่พบมากที่สุด ร่มเหล่านี้เป็นร่มที่ใช้ในชีวิตประจำวัน โดยทั่วไปจะประกอบด้วยก้านโลหะและหลังคาโพลีเอสเตอร์ เป็นร่มที่ใหญ่ที่สุดและทนทานที่สุด อย่างไรก็ตาม หากอาศัยอยู่ในสภาพอากาศที่มีฝนตกปานกลาง ร่มแบบคลาสสิกน่าจะเป็นคำตอบสำหรับคุณ
หากคุณอาศัยอยู่ในสภาพอากาศที่สภาพอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยหรือรวดเร็ว อาจจะต้องพิจารณาใช้ร่มแบบพับได้ ร่มพับมีขนาดกะทัดรัดมากและสามารถพกพาใส่กระเป๋าคุณได้ คุณสมบัตินี้ช่วยให้ผู้คนเตรียมพร้อมในกรณีที่เกิดฝนตกกะทันหัน นอกจากนี้ หากคุณวางแผนไปเที่ยวพักผ่อน ร่มพับก็สามารถพกพาได้สบาย
หากคุณอาศัยอยู่ในสภาพอากาศที่มีฝนตกและมีลมแรงเป็นพิเศษ คุณอาจพิจารณาใช้ร่มกันพายุ ร่มพายุประกอบด้วยวัสดุที่แข็งแรงเป็นพิเศษ นอกจากนี้ โดยทั่วไปแล้วยังมีการหุ้มสองชั้นเพื่อป้องกันไม่ให้ร่มปลิวขึ้นระหว่างเกิดพายุ ร่ม Storm มักจะมีหลังคาที่ใหญ่ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถอยู่ในร่มได้มากกว่าหนึ่งคน
สุดท้าย ร่มกอล์ฟได้รับการออกแบบมาพิเศษสำหรับนักกอล์ฟ ร่มเหล่านี้มีขนาดใหญ่กว่าร่มมาตรฐานและออกแบบมาเพื่อปกป้องนักกอล์ฟและตะกร้า ผู้ที่ไม่ใช่นักกอล์ฟบางคนยังใช้ร่มขนาดใหญ่เหล่านี้เพื่อปกป้องตนเองจากความร้อนและฝน ซึ่งพบเห็นได้ทั่วไปในสนามกอล์ฟ
ประเภทร่มกันแดด
หลาย ๆ คนอาจเข้าใจว่าร่มทุกแบบสามารถกันแดดไดเ ตาความจริงนั้น ร่มทุกแบบไม่สามารถบังแดดได้ แต่มีร่มที่ออกแบบมาเพื่อกันแดดโดยเฉพาะ ดังนี้
1. ร่มกันแดด UV Travel ร่มนี้ขึ้นชื่อเรื่องดีไซน์กะทัดรัด มีปุ่มเปิดอัตโนมัติและสามารถพับได้ถึง 12 นิ้ว และมีส่วนโค้งขนาด 43 นิ้ว สามารถกันแดดได้เลยทีเดียว สามารถป้องกันการโดนฝนหากเกิดฝนตกอีกด้วย
2. ร่มกันแดดแบบพับเปิด-ปิด เป็นร่มอัตโนมัติส่วนโค้งทำจากผ้าปองจีเสริมด้วยการเคลือบเทฟลอน เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถป้องกันรังสียูวีได้สูงสุด นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเบาเนื่องจากมีโครงอะลูมิเนียมซึ่งช่วยแก้ปัญหาเรื่องการพกพาได้
3. ร่มบังแดด PlanetUV ร่มน้ำหนักเบาอีกรุ่นหนึ่งที่ออกแบบมาให้ป้องกันรังสียูวีที่เป็นอันตราย มีส่วนโค้งกันน้ำขนาด 44 นิ้ว
4. ร่มกันแดดไทเทเนียม มีความกะทัดรัด สะดวกสบายต่อการพกพาและน้ำหนักเบาของร่มกันแดด ทำให้เป็นที่ต้องการ นอกจากป้องกันแสงแดดแล้ว ยังช่วยคุณได้ในกรณีฝนตกปรอย ๆ อีกด้วย
ทั้งหมดนี้เป็นรูปแบบของร่มที่เราได้แนะนำไป ทั้งนี้คุณควรเลือกให้เหมาะแก่การใช้งานของคุณ นอกจากที่จะสามารถนำไปใช้ส่วนตัวได้แล้วนั้นยังสามารถนำไปเป็นของพรีเมี่ยม เพื่อนำไปแจกในงานแต่ง งานบวช งานสัมมนา เป็นต้น และยังสามารถใช้ในการตกแต่งร้านและสถานที่อื่น ๆ ได้อีกด้วย