ร่มกลับด้าน 2 ชั้น นวัตกรรมใหม่ล่าสุดสำหรับใช้งานกับรถยนต์

หากจะพูดถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้กับทุกท่านในช่วงเวลาที่ฝนตกแล้วล่ะก็ คงหนีไม่พ้น “ร่ม” อย่างแน่นอน ซึ่งร่มก็มีประโยชน์และคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นร่มตอนเดียว ร่มพับขนาดเล็กที่เหมาะสำหรับพกพาไปไหนมาไหนในการเดินทาง ร่มสนามที่มีขนาดใหญ่เหมาะกับการใช้งานบริเวณบ้าน สวน โรงแรม รีสอร์ท หรือจะเป็นร่มกลับด้าน ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด โดยความพิเศษของร่มกลับด้านนั้นจะมีความเฉพาะเจาะจงเป็นอย่างมาก สามารถใช้งานบนพื้นที่แคบได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการอำนวยความสะดวกขณะ ขึ้น – ลง รถยนต์ในขณะที่ฝนตก เพราะในขณะที่ทำการใช้งานร่มกลับด้านนั้น ในเวลาที่กางออกจะสลับจากด้านนอกมาไว้ด้านในและสลับด้านในไปไว้ข้างนอก ทำให้เวลา ขึ้น-ลง รถเวลาฝนตก เราแค่ทำการเปิดประตูรถยนต์เพียงเล็กน้อยเท่านั้นก็สามารถกางหรือหุบร่มกลับด้านได้แล้ว สะดวกสบายแถมน้ำฝนไม่เปียกเลอะแขนเสื้อหรือภายในรถอีกด้วย ไม่ว่าฝนจะตกลมจะแรงสักแค่ไหน หรือวันที่อากาศร้อนเกินไป ร่มกลับก็สามารถปกป้องคุณได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติของร่มกลับด้านที่สำคัญต่าง ๆ อีกมากมาย

โดยคุณสมบัติที่สำคัญของร่มกลับด้าน 2 ชั้น ประกอบไปด้วย

1.ร่มกลับด้านสามารถ กันน้ำ กันฝน กันแดด กันลม กันรังสี UV ได้เป็นอย่างดี

2.ร่มกลับด้านมี ขนาดใหญ่ สามารถใช้งานพร้อมกันได้ถึง 2 คนในคันเดียว

3.ร่มกลับด้านผลิตจาก โครงไฟเบอร์และอลูมิเนียม แข็งแรง ทนทาน

4.ร่มกลับด้านเหมาะกับการใช้งานคู่กับรถยนต์ ไม่ว่าจะ ขึ้น – ลง ก็สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย

5.หมดปัญหาน้ำฝนหกเลอะภายในรถ หรือบริเวณพื้นห้อง เพราะด้านที่เปียกฝนจะด้านในตัวร่มเมื่อทำการหุบร่ม และยังสามารถเทน้ำฝนออกก่อนได้

6.ใช้งานง่าย ในที่แคบหรือพื้นที่จำกัดก็สามารถใช้งานร่มกลับด้านได้

7.นวัตกรรมใหม่ สีสันสดใส ดึงดูดทุกสายตา

8.ด้ามจับร่มกลับด้านตัว C แบบคล้องมือหรือเกี่ยวได้

9.ผ้าร่มสองชั้น ป้องกันแสงแดดได้ดี

จากคุณสมบัติพิเศษและประโยชน์ข้างต้นร่มกลับด้านยังสามารถใช้งานบนรถประจำทางสาธารณะ หรือ ทางเดินต่างระดับได้ดีอีกด้วย ด้ามจับตัว C ที่สามารถคล้องหรือเกี่ยวบริเวณราวจับบนรถประจำทางสาธารณะ โดยไม่หลุด เหมือนกับร่มธรรมดาทั่วไป และความแข็งแรงของร่มที่มั่นใจได้เลยว่าแม้ว่ารถประจำทางจะเบรกแรงแค่ไหนยังไงร่มก็ไม่มีวันหักอย่างแน่นอน ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้อย่างยาวนาน

และในการพับเก็บร่มกลับด้านก็ง่ายแสนง่ายมาก ในสภาพอากาศปกติ เมื่อใช้งานเสร็จเรียบร้อยเพียงทำการหุบร่มและจับที่บริเวณปลายร่ม หลังจากนั้นทำการหมุนหรือบิดบริเวณด้ามจับของร่มสักครู่หนึ่ง เพียงเท่านี้ก็สามารถจัดเก็บร่มกลับด้านได้อย่างเรียบร้อยแล้ว

หากใช้งานร่มกลับด้านหลังจากช่วงฝนตก ก่อนอื่นเลยควรเทน้ำฝนออกจากร่มของเราเสียก่อน และนำร่มผึ่งให้แห้งสักครู่แล้วจึงเก็บร่มกลับด้านตามปกติ เพื่อเป็นการป้องกันเชื้อราที่เกิดจากการเปียกชื้นของผ้าร่ม

และทั้งหมดนี้ก็เป็นรายละเอียดของร่มกลับด้าน 2 ชั้น ที่มีขายในปัจจุบัน ทุกท่านสามารถหาซื้อมาจับจองเป็นเจ้าของ หรือจะสั่งผลิตเพื่อใช้ในองค์กร แจกให้กับลูกค้า หรือนำมาขายเป้นแบรนด์ของตนเอง รับรองได้เลยว่าผู้ที่ได้รับไปไม่ว่าจะเป็นลูกค้า คนรู้จัก หรือตัวท่านเองจะต้องประทับใจร่มกลับด้านชนิดนี้อย่างแน่นอน