ทำความรู้จัก ร่มใส สวยไม่ซ้ำใคร

ร่มใส เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของร่ม ที่มีความโดดเด่นไม่ซ้ำกับใคร ถึงจะมีลักษณะใส ซึ่งไม่น่าที่จะมองเห็นได้อย่างชัดเจน แต่ลักษณะซึ่งมีความใสนี่เอง ทำให้ตัวของมันดูมีความโดดเด่นมากกว่าแบบอื่นๆ ไม่ว่าจะถือไปไหนมาไหน ใช้งานในรูปแบบใดก็ตาม ก็จะมีความโดดเด่นและสะดุดตาแบบมินิมอล อีกทั้งผู้ที่กางร่มชนิดนี้ ยังสามารถที่จะมองเห็นทิวทัศน์ได้โดยรอบ หรืออาจจะสามารถมองน้ำฝนที่ตกลงมา ทำให้มีความสุขไปอีกแบบเหมือนกัน

 

และในวันนี้ เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับร่มใส ซึ่งเป็นอีกหนึ่งชนิดที่หลายคนมักจะพกพาไปไหนมาไหนกัน เนื่องจากความสวยงามและความไม่เหมือนใครนี่เอง ด้วยลักษณะที่มีความใสนี้ ทำให้เราสามารถไปใช้งานอะไรได้บ้าง มันกันแดดได้หรือไม่ และมีอยู่ด้วยกันกี่ลักษณะ วันนี้เราจะมาคุยกัน

 

วัสดุที่ใช้ในการทำ

 

วัสดุที่ใช้ในการทำ ก็จะมีความคล้ายกับร่มในรูปแบบอื่น นั่นคือส่วนใหญ่แล้วจะทำจากพลาสติกที่มีเกรดพรีเมี่ยมขึ้นมา ตรงนี้เป็นจุดที่แตกต่างจากแบบอื่นเล็กน้อย โดยบริเวณผ้าร่ม แน่นอนว่าจะใช้ในลักษณะที่มีความโปร่งใส สามารถที่จะมองเห็นทะลุได้จากภายนอก บริเวณโครงเป็นเหล็ก ทำให้มีความทนทาน ไม่ต่างจากร่มแบบอื่นๆ ไม่หักง่าย และยังสามารถกันลมกันฝนได้ในระดับหนึ่งด้วย

 

ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ มีผู้ผลิตหลายเจ้า ถึงจะทำการผลิตแบบที่มีลักษณะใสออกมา แต่ก็ยังมีคุณสมบัติในการกันแสงยูวี ทำให้เราสามารถหยิบอุปกรณ์ชิ้นนี้ มากันแดดได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยสรุปแล้ว คุณสมบัติก็ไม่ได้แตกต่างจากรูปแบบอื่น คือยังคงสามารถกันฝนได้ กันลมได้ และที่สำคัญคือ ในบางผู้ผลิตยังสามารถกันแดดได้อีกด้วย

 

ประเภท

 

โดยปกติแล้ว ร่มไทรจะถูกทำออกมาด้วยกัน ให้มีความหลากหลายในเรื่องของรูปทรง แต่โดยประเภทแล้ว จะทำออกมาด้วยกัน 2 ประเภท ประเภทแรกคือแบบร่มตอนเดียว ก็จะมีให้เราเลือกด้วยกันมากมายหลากหลายขนาด ซึ่งเป็นแบบที่หลายคนนิยมพกพาไปไหนมาไหนกัน กับอีกรูปแบบหนึ่ง คือแบบร่มพับได้ อาจจะทำออกมาในรูปแบบของแบบ 2 ตอนหรือแบบ 3 ตอน แบบนี้ก็จะมีลักษณะโดดเด่นที่สำคัญหรือก็คือ มีความกะทัดรัด สามารถที่จะพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบายมากกว่า อาจจะพกพาโดยการใส่กระเป๋าเล็กๆ หรือจะถือไปเลยก็ยังได้

 

คุณประโยชน์และคุณสมบัติที่โดดเด่น

 

แน่นอนว่าคุณสมบัติที่โดดเด่นของร่ม คือการกันแดดและกันฝน อีกทั้งยังสามารถกันลมได้เป็นอย่างดีด้วย แต่ขอแถมในแบบใสมาก็คือ ในเรื่องของความสวยงาม ไม่ต้องพูดถึงเลย ด้วยลักษณะที่มีความโดดเด่นคือความใส ทำให้มีความสวยงามน่าใช้งานเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้หลายแบรนด์ จึงเลือกที่จะใช้อุปกรณ์ชนิดนี้ มาทำเป็นรูปแบบของพรีเมี่ยม เพื่อมอบให้กับลูกค้า

 

นอกจากนี้ เราจะเห็นอยู่บ่อยๆ ตามสตูดิโอถ่ายรูป ที่มักจะนำอุปกรณ์ชนิดนี้ มาใช้เป็นอุปกรณ์ประดับสำหรับการถ่ายรูปให้ออกมาสวยงาม และความใสนี้ จึงมีความโดดเด่นข้อสุดท้ายนั่นก็คือ สามารถที่จะมองทะลุอุปกรณ์ไปได้ ทำให้เราเห็นวิวทิวทัศน์ภายนอก หรือหากเรานำมากางในวันที่มีฝนตก เราอาจได้เห็นฝนกระทบ ทำให้เกิดความสวยงามไปอีกแบบ ใครไม่เคยหยิบมันมาใช้ อยากให้ลองหามาใช้ให้ได้เลย ไม่แน่คุณอาจจะไม่อยากหยิบแบบอื่นมาใช้งานเลยก็ได้ เพราะแบบนี้มีความสวยงามจริงๆ